สวยตะลึง สาวเกณฑ์ทหารมหาสารคาม ลั่นขอรับใช้ชาติทางอื่น





บรรยากาศการเกณฑ์ทหารจ.มหาสารคาม คึกคัก ชายไทยเข้ารายงานตัวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งสองประเภทสองที่สวยยิ่งกว่าผู้หญิง มาสร้างความตกตะลึงแก่ผู้ที่ร่วมคัดเลือก
(4 เม.ย.) ที่หอประชุมอำเภอวาปีปทุม จ.มหาสารคาม สถานที่ทำการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารประจำการ ประจำปี 2559 ยอดรับเรียกเข้ากองประจำการ 94 คน ล่าสุดมีชายไทยอาสารับใช้ชาติสมัครเกินกว่าครึ่ง แสดงว่าคนอยากเป็นทหารมากกว่า
ตลอดทั้งวันมีชายไทยจาก 8 ตำบล เข้ารับการตรวจเลือกทหาร ท่ามกลางครอบครัวและญาติพี่น้อง ที่มารอลุ้นและให้กำลังใจบุตรหลานเป็นจำนวนมากเช่นกัน แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาลั่นห้องประชุมอำเภอ คือ 4 ชายหนุ่มที่แต่งตัวเป็นหญิงที่หน้าตาหวานหยดย้อย ชนิดว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันเข้าตรวจเลือกต้องมองแล้วมองอีก
หนึ่งในสาวประเภทสองชาวอำเภอวาปีปทุม กล่าวว่า แม้ไม่ได้รับรองให้ตรวจเลือกทหารกองเกิน แต่หนูก็คิดว่าจะช่วยชาติด้านอื่นได้ ทั้งนี้เมื่อตนไม่สามารถเลือกเพศเองได้ตั้งแต่เกิด เมื่อธรรมชาติให้ร่างกายเป็นชายแต่ใจรักความเป็นหญิง เราก็ต้องยอมรับ ส่วนเรื่องการรับใช้ชาตินั้นวันนี้ได้มาทำหน้าที่ชายไทย แม้จะไม่ได้รับเลือกเข้าเป็นทหาร แต่สามารถรับใช้ชาติด้วยการทำความดีอย่างอื่นได้เช่นกัน
สวยตะลึง สาวเกณฑ์ทหารมหาสารคาม ลั่นขอรับใช้ชาติทางอื่น สวยตะลึง สาวเกณฑ์ทหารมหาสารคาม ลั่นขอรับใช้ชาติทางอื่น Reviewed by Unknown on 6:11 AM Rating: 5

No comments:

About

Powered by Blogger.